วันอังคารที่ 21 มกราคม พ.ศ. 2557




บริษัท สยาม ลูบริแคนท์ จำกัด ยังได้ร่วมกับ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย



 ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์หล่อลื่นที่ใช้กับอาหาร คือ Shell Cassida ผลิตภัณฑ์หล่อลื่น Food Grade ซื่งเป็นสารหล่อลื่นที่สามารถปนเปื้อนกับอาหารได้ และ ได้รับการรับรองจาก NSF (Class H1) ตามมาตรฐานของ FDA Code 21 CFR 178.3570, HALAL and KOSHER ซึ่งทางบริษัทฯ ได้จำหน่ายอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรรมอาหาร
ส่วนอุตสาหกรรมห้องเย็นและโรงน้ำแข็ง บริษัทฯได้พัฒนาให้กลุ่มห้องเย็นได้ใช้ผลิตภัณฑ์กึ่งสังเคราะห์ เปลี่ยนจากน้ำมัน Mineral (Shell Clavus & Clavus G) มาเป็น Shell Refrigeration ซึ่งสามารถยืดอายุการใช้งานได้ยาวนานขึ้น 5,000 - 10,000 ชม. และ ลดปัญหาการเกิดเขม่า ยางเหนียวบริษัทเป็นผู้เริ่มต้นจำหน่ายและใช้กันอย่างแพร่หลาย  
รวมถึงอุตสาหกรรมหนัก เช่น อุตสาหกรรมน้ำตาล บริษัทฯ เป็นผู้ริเริ่มทดลองในการเปลี่ยนแปลง ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม CB(น้ำมันดำ) ให้หันมาใช้ จาระบีแบริ่ง Gadius S4 V2600AD NLGI1.5(Shell Malleus JBZ) เพื่อช่วยลดต้นทุน รวมถึงลดปริมาณการใช้สารหล่อลื่นลงและทำให้ระบบ ลูกหีบมีความสะอาดในส่วนของ Open Gear บริษัทฯ มีสินค้าหลากหลายให้ท่านได้เลือกใช้ เช่น Shell Gadius S4 OG Clear Oil 20000 เป็นผลิตภัณฑ์สังเคราะห์นำเข้าคุณภาพสสูง    ซึ่งน้ำมันมีสารเพิ่มคุณภาพประเภทรับแรงกดสูง สามารถใช้กับเกียร์ที่มีสภาวะการทำงานหนักด้วยคุณสมบัติที่มีความใส ยังช่วยลดอุณหภูมิ การทำงานของเครื่องจักรและสามารถมองเห็นสภาพผิวฟันเกียร์ ได้อย่างชัดเจนแม้ขณะที่เกียร์ทำงานอยู่ รวถึงความสามารถยึดเกาะและช่วนเคลือบผิวฟันเกียร์ช่วยลดการลดการสึกหรอของฟันเกียร์เป็นอย่างดีและบริษัทฯยังมีน้ำมันเกียร์เบอร์2000 ซึ่งใช้ทดแทน Omala2000 (สินค้าถูกยกเลิก) Gear Moly Oil 2000 เป็นน้ำมันเกียร์ซึ่งมีสารเพิ่มคุณภาพเป็น  โมลิดินั่มไดซัลไฟด์(MoS2) ซึ่งช่วยป้องกันการสึกหรอของฟันเกียร์ ได้เป็นอย่างดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น